การซื้ออสังหาริมทรัพย์บ้านมือสองรอการขายเพื่อรักษาอนาคตของคุณ

การซื้ออสังหาริมทรัพย์รอการขายเป็นเทรนด์ที่ร้อนแรงมากในขณะนี้

เป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมสำหรับนักลงทุนในการค้นหา บ้านมือสอง ข้อเสนอสุดพิเศษเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ในพื้นที่ของตนซึ่งขายในราคาที่ต่ำกว่าราคาตลาด

  • หากคุณยังใหม่ต่อการลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์ คุณอาจสงสัยว่าเหตุใดการซื้ออสังหาริมทรัพย์รอการขายจึงเป็นเรื่องใหญ่และหากมีการจับได้ ด้วยช่วงเวลาทางเศรษฐกิจที่ยากลำบากที่เราประสบมา ผู้คนจำนวนมากต้องตกงานและไม่สามารถเก็บเงินค่าจำนองบ้านของพวกเขาได้ หลังจากที่พวกเขาไปไกลกว่านั้น ธนาคารหรือสถาบันการเงินที่ถือธนบัตรก็ถูกยึดบ้าน
  • ปัญหาคือสถาบันเหล่านี้ส่วนใหญ่ไม่ต้องการถือครองคุณสมบัติเหล่านี้ ฝากขายบ้าน  มันเป็นเรื่องฝันร้ายสำหรับพวกเขาในการรักษาบ้านให้อยู่ในสภาพดี ตัดหญ้า ฯลฯ จนกว่าพวกเขาจะขายได้ ดังนั้นพวกเขาจึงต้องการขนถ่ายสินค้าอย่างรวดเร็วและลดความสูญเสีย โดยปกติธนาคารจะไม่ขอราคาเต็มสำหรับบ้านซึ่งเป็นเหตุผลว่าทำไมการซื้ออสังหาริมทรัพย์รอการขายจึงเป็นเรื่องที่ดีสำหรับนักลงทุนด้านอสังหาริมทรัพย์

นักลงทุนมืออาชีพสามารถเข้ามาเสนอซื้ออสังหาริมทรัพย์และนำมันออกจากมือของธนาคารได้ นักลงทุนที่รอบรู้จะยื่นข้อเสนอที่ต่ำมากในตอนแรกและดูว่าธนาคารพูดอะไร หลายครั้งพวกเขาจะโต้กลับเพื่อให้ได้เงินมากขึ้น แต่สุดท้ายแล้ว นักลงทุนมักจะลงเอยด้วยการซื้อบ้านที่ต่ำกว่าราคาตลาด

แต่คุณจะทราบได้อย่างไรว่าการซื้ออสังหาริมทรัพย์รอการขายในพื้นที่ของคุณเป็นการลงทุนที่ดี ขั้นตอนแรกคือการรับรายการยึดสังหาริมทรัพย์ฟรีเพื่อให้คุณสามารถดูได้ว่าทรัพย์สินใดบ้างที่มีการเสนอขาย ในพื้นที่ของฉัน การขายจะจัดขึ้นที่ศาลเดือนละสองครั้ง ไม่ใช่ทุกบ้านที่ระบุไว้จะเป็นเรื่องใหญ่ดังนั้นจงระวัง หากคุณพบอสังหาริมทรัพย์ใดๆ ที่คุณสนใจ ให้ค้นคว้าและค้นหาว่าอสังหาริมทรัพย์อื่นๆ ที่ขายในพื้นที่นั้นคืออะไร คุณจะต้องเข้าถึง MLS เพื่อทำสิ่งนี้ หรือหานายหน้าที่ยินดีช่วยเหลือคุณ

ฉันจะไม่แนะนำให้ซื้อบ้านจนกว่าคุณจะคุ้นเคยกับค่าบ้านในพื้นที่ของคุณ การซื้ออสังหาริมทรัพย์รอการขายอาจเป็นวิธีที่ดีในการรับทรัพย์สินที่มีมูลค่า อย่างไรก็ตาม มันอาจเป็นวิธีที่คุณจะติดอยู่กับทรัพย์สินที่คุณไม่สามารถเอาเงินออกมาได้ ในพื้นที่ส่วนใหญ่ คุณจะได้รับโอกาสในการดูทรัพย์สินก่อนการขาย อย่างน้อยที่สุด ให้ขับรถไปตามบ้านที่คุณสนใจและดูว่าบ้านเหล่านั้นเป็นอย่างไร ตรวจดูว่าพวกเขายังคงถูกครอบครองอยู่หรือไม่  ฝากขายบ้านกับธนาคาร เพราะคุณจะต้องพาคนออกไปเองถ้าคุณซื้อบ้าน พวกเขาอาจไม่มีความสุขที่ถูกบังคับให้ย้าย และจริง ๆ แล้วพวกเขาอาจฉีกหรือรื้อบ้านในระหว่างการย้ายออก

คำแนะนำที่ดีที่สุดที่ฉันสามารถให้คุณได้ก่อนที่คุณจะเริ่มซื้อการยึดสังหาริมทรัพย์คือการทำการบ้านของคุณ มีข้อเสนอดีๆ บางอย่างที่การขายเหล่านี้ และตอนนี้เป็นเวลาที่จะซื้อก่อนที่ตลาดที่อยู่อาศัยจะฟื้นตัวและราคาจะสูงขึ้นhttp://www.centralhome.co.th/