การซื้อรถใหม่ – มองหาเลขทะเบียนสวย

จะต้องมีวิธีการต่อรองราคาเมื่อคุณซื้อรถใหม่ แน่นอนว่ามันไม่มีความลับเลยจริงๆ

ที่ช่วงเวลาที่คุณขับรถใหม่ออกจากล็อต มันจะสูญเสียมูลค่ามหาศาลไป เลขทะเบียนสวย บางคนคิดว่านี่เป็นการพูดเกินจริงอย่างมาก และบางคนไม่คิดว่ามันเป็นเรื่องจริง ฉันอยากให้คุณคิดว่าคุณต้องการอะไร แต่สิ่งที่คุณต้องเชื่อคือข้อเท็จจริง ความจริงในการซื้อรถใหม่ก็คือมันเสียคุณค่าในวินาทีที่คุณขับรถออกไป

เมื่อพูดถึงค่าใช้จ่ายในชีวิตของคุณ สิ่งหนึ่งที่สำคัญมากคือเมื่อคุณซื้อรถใหม่ เมื่อคุณนั่งลงและพิจารณารายได้ที่ใช้แล้วทิ้ง การชำระเงินรายเดือนของรถใหม่อาจเป็นเรื่องที่น่าลองมาก เรื่องนี้ยังมีอีกหลายเรื่องที่ต้องคิด เพียงจำไว้ว่าหลังจากที่คุณซื้อรถ คุณต้องมีป้ายทะเบียน การบำรุงรักษา ประกันภัย และน้ำมัน สิ่งที่ดีที่สุดและสำคัญที่สุดที่คุณต้องการทำคือทำการบ้านก่อนไป จะเริ่มจัดการเรื่องการซื้อรถใหม่

ในโลกแห่งคุณค่า มีสองสามวิธีที่คุณสามารถทำวิจัยเพื่อดูว่ายานพาหนะใดมีมูลค่าเท่าใด สถานที่แรกคือไซต์ชื่อ NADA และแห่งที่สองคือสถานที่ที่เรียกว่า Kelly blue book จากสถานที่ทั้งสองนี้ คุณจะได้รับราคาโดยละเอียดโดยใช้อุปกรณ์เสริมและตัวเลือกต่างๆ ที่มีอยู่ รวมถึงระยะทาง เมื่อคุณทำข้อมูลเสร็จแล้ว คุณจะมีเครื่องมือในการต่อรองราคาในราคาที่ดีที่สุด

สิ่งต่อไปที่คุณต้องดูคือคะแนนเครดิตของคุณ สิ่งนี้จะช่วยคุณกำหนดอัตราดอกเบี้ยที่คุณจะได้รับจากรถใหม่ของคุณ 

หากคุณรู้สิ่งนี้ล่วงหน้า คุณไม่จำเป็นต้องเสียเวลากลับไปกลับมากับคนขาย ดูทะเบียนรถ  ในตอนเริ่มต้น เป็นสิ่งสำคัญมากที่คุณจะเห็นสิ่งที่พวกเขาเสนอก่อนที่คุณจะแสดงให้พวกเขาเห็นว่าคุณทำการบ้านเสร็จแล้ว หากราคาของพวกเขาเต้นหรือตรงกับสิ่งที่คุณคิดไว้แล้ว แสดงว่าคุณอยู่ในสภาพที่ดี อย่างไรก็ตาม หากราคาของพวกเขาสูงขึ้น ตอนนี้คุณมีอำนาจต่อรองกับข้อมูลที่คุณค้นคว้า ดังนั้นเมื่อต้องซื้อรถใหม่และพวกเขาจะไม่จัดการกับคุณ คุณก็สามารถนำธุรกิจของคุณไปที่อื่นได้

เดือนที่ดีที่สุดในการซื้อรถใหม่คือเดือนตุลาคม ที่เป็นเช่นนี้เพราะดีลเลอร์ต้องการเริ่มเพิ่มพื้นที่สำหรับรถรุ่นใหม่ๆ ที่จะมาถึงเร็วๆ นี้ เดือนที่หนาวเย็นเป็นเดือนที่แย่มากสำหรับการขาย เมื่อคุณรู้และเข้าใจสิ่งนี้ คุณจะมีโอกาสได้รับข้อเสนอที่ดีกว่ามาก เนื่องจากส่วนใหญ่ไม่ได้ขายพวกเขาจึงพร้อมที่จะทำเกือบทุกอย่างเพื่อให้ได้ยอดขาย

เมื่อซื้อรถใหม่อย่ามองในอุโมงค์ ก่อนที่คุณจะซื้ออะไรให้ดูที่ทุกแง่มุมของภาพ ถ้ารถราคาสูง ให้คิดดอกเบี้ยด้วย คนเหล่านี้มีชื่อเสียงในด้านการเพิ่มดอกเบี้ยเพื่อทำเงินที่พวกเขาคิดว่าจะแพ้ ดังนั้นกระจกหน้ารถจึงไม่ได้เป็นไปตามราคาเสมอไป

คุณจะสังเกตเห็นสิ่งจูงใจทุกประเภทเมื่อซื้อรถใหม่ เว็บทะเบียนรถ  โดยส่วนใหญ่แล้วสิ่งเหล่านี้ยอดเยี่ยม แต่ขึ้นอยู่กับคุณจริงๆ ที่จะอ่านรายละเอียด ในบางกรณี สิ่งจูงใจอาจทำให้คุณเสียเงินถ้าคุณไม่ระวัง ไม่ว่าคุณจะอยู่ข้างนอกเมื่อใด มันเป็นเรื่องของการได้รับข้อเสนอที่ดีที่สุด ตราบใดที่คุณทำการบ้าน คุณสามารถซื้อรถใหม่เป็นประสบการณ์ที่สนุกสนานได้https://www.tabienhiend.com/