สำนักงานบัญชีที่เป็นที่ยอมรับที่ใช้ในการจัดทำงบการเงิน

เงื่อนไขการเป็นสมาชิกข้อหนึ่งคือต้องสอบผ่านการสอบบัญชีและสาขาวิชาที่เกี่ยวข้อง บริษัทที่เป็นที่ยอมรับควรมีอำนาจที่จะกีดกันบุคคลเหล่านั้นที่พบว่ามีความผิดสำนักงานบัญชีในความประมาทเลินเล่อในการปฏิบัติหน้าที่หรือความประพฤติที่เสื่อมเสียต่อวิชาชีพของตนออกจากการเป็นสมาชิกเจ้าหน้าที่บัญชีต้องตรวจสอบว่างบการเงินเป็นไปตามบันทึกทางบัญชีหรือไม่ กำหนดนโยบายการบัญชีที่ใช้ในการจัดทำงบการเงินสำนักงานบัญชีและรายงานให้สมาชิกทราบ

ในเรื่องข้างต้นเมื่อเจ้าหน้าที่บัญชีเป็นสมาชิกหรือลูกจ้างของบริษัท ต้องระบุข้อเท็จจริงนี้ไว้ในรายงาน ในการปฏิบัติหน้าที่ เจ้าหน้าที่บัญชีมีสิทธิสำนักงานบัญชีในการเข้าถึงบันทึกทางบัญชีและข้อมูลอื่น ๆ ของบริษัทตามพระราชบัญญัติบริษัทปิด และมีสิทธิได้รับคำอธิบายที่จำเป็นจากสมาชิก สำนักงานบัญชีสำนักงานบัญชีในระหว่างการปฏิบัติหน้าที่ หากเจ้าหน้าที่บัญชีทราบถึงการฝ่าฝืนบทบัญญัติของพระราชบัญญัติบรรษัทปิด เขาต้องอธิบายลักษณะของการฝ่าฝืน

เจ้าหน้าที่บัญชีที่ถูกถอดออกจากตำแหน่งต้องพิจารณาถึงเหตุผล

ในรายงานของตน โดยไม่คำนึงว่าการฝ่าฝืนจะมีสาระสำคัญหรือไม่หากเจ้าหน้าที่บัญชีทราบในระหว่างการปฏิบัติหน้าที่ว่ายังไม่ได้จดทะเบียนการเปลี่ยนแปลงใด ๆ สำนักงานบัญชีสำนักงานบัญชีในรายละเอียดของแถลงการณ์การก่อตั้ง หรืองบการเงินระบุว่า ณ สิ้นปีการเงินที่เกี่ยวข้องหนี้สินของสำนักงานบัญชีนั้นเกินทรัพย์สินเขา ต้องรายงานโดยพลันทางไปรษณีย์ลงทะเบียนให้นายทะเบียนทราบ หากเจ้าหน้าที่บัญชีทราบหรือมีเหตุอันควรเชื่อในเวลาใด ๆ ว่าบริษัทไม่ได้ประกอบธุรกิจและไม่มีเจตนาที่จะกลับมาดำเนินการในอนาคตอันใกล้ ให้รายงานต่อนายทะเบียนทันทีเจ้าหน้าที่บัญชีที่ลาออก

หรือถูกถอดออกจากตำแหน่งต้องแจ้งเป็นลายลักษณ์อักษรให้สมาชิกสำนักงานบัญชีทุกคนทราบทันทีและต้องส่งสำเนาหนังสือไปยังสำนักงานจดทะเบียนของบริษัทสำนักงานบัญชี เจ้าหน้าที่บัญชีที่ถูกถอดออกจากตำแหน่งต้องพิจารณาถึงเหตุผลในการถอดถอน หากเห็นว่าถูกถอดออกด้วยเหตุผลที่ไม่ถูกต้อง เขาต้องแจ้งให้นายทะเบียนทราบทันที และส่งสำเนาจดหมายให้สมาชิกทุกคนในบริษัทเมื่อสิ้นสุดวัน สำนักงานบัญชีสมาชิกมีหน้าที่ดูแลให้เจ้าหน้าที่บัญชีจัดทำงบการเงินเพื่อเป็นตัวแทนกิจการของบริษัทอย่างเป็นธรรม และจัดทำขึ้นตามแนวทางปฏิบัติทางบัญชีที่รับรองทั่วไปเหมาะสมกับธุรกิจของบริษัท

กระบวนการพัฒนาธุรกิจของคุณ และหากสิ่งนี้ไม่เกิดขึ้น แสดงว่าอาจมีปัญหา

หากสมาชิกและหรือเจ้าหน้าที่บัญชีไม่ปฏิบัติตามความรับผิดชอบนี้ อาจมีความผิดในการบริหารที่ผิดพลาดการทำเช่นนี้หมายความว่านักบัญชีของคุณไม่ สำนักงานบัญชีนำระบบดังกล่าวไปใช้งานหรือไม่สนใจความสัมพันธ์ระยะยาวกับธุรกิจของคุณคุณได้เรียนรู้อะไรจากนักบัญชีของคุณหรือไม่หน้าที่อย่างหนึ่งของนักบัญชีคือการสอนและอำนวยความสะดวกแก่ลูกค้า

ในกระบวนการพัฒนาธุรกิจของคุณ และหากสิ่งนี้ไม่เกิดขึ้น แสดงว่าอาจมีปัญหาในการพัฒนาธุรกิจของคุณขณะนี้สำนักงานไร้กระดาษอยู่ใกล้แค่เอื้อมสำหรับ CPA สำนักงานบัญชีโดยไม่ทราบว่า CPA มีฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์ส่วนใหญ่ที่จำเป็นในสำนักงานอยู่แล้ว ด้วยค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมเพียง 1,000 ดอลลาร์สำหรับฮาร์ดแวร์ สํานักงานบัญชีคุณภาพจึงไม่ต้องใช้กระดาษ ค่อนข้างแปลกที่การอยู่ใกล้สำนักงานไร้กระดาษมาก พวกเขายังคงหลีกเลี่ยงและดำเนินการล่าช้าอยู่เรื่อยๆ

สำนักงานบัญชี