รั้วลวดหนามเป็นรั้วที่เร็วที่สุดในการสร้างและประหยัดที่สุด

ฉันจะแสดงให้เห็นว่าการสร้างรั้วลวดหนาม ลวดไฟฟ้ารั้วลวดหนามหรือรั้วการเชื่อมโยงโซ่นั้นง่ายและรวดเร็วเพียงใด ลวดหนามนั้นง่ายที่สุดและประหยัดที่สุด รั้วลวดหนามไม่ต้องใช้ไฟฟ้าหรืออุปกรณ์พิเศษใดๆ คุณเริ่มต้นด้วยการทุบเสารั้วโลหะหรือไม้ทุกๆ 8 ฟุต ที่ปลายแต่ละด้านของรั้ว คุณทุบเสา 2 เสาห่างกัน 3 ฟุต รั้วลวดหนามและต่อมาตอกเสาบนเส้นทแยงมุมโดยเริ่มจากด้านบนของเสาปลายและยึดไว้ที่ด้านล่างของเสาที่สอง จากนั้นจะหยุดเสาสุดท้าย

จากการดัดเมื่อลวดแน่นจากนั้นม้วนลวดออกโดยปกติ 3 หรือ 4 เส้นขึ้นอยู่กับสิ่งที่จะอยู่ภายในรั้ว รั้วลวดหนามขันลวดให้แน่นและเย็บให้เว้นระยะห่างเท่าๆ กันกับเสา วิธีการสร้างรั้วลวดหนาม รั้วลวดหนามลวดไฟฟ้าเป็นรั้วที่เร็วที่สุดในการสร้างแม้ว่าจะต้องใช้นักฟันดาบไฟฟ้าเพื่อสร้างไฟฟ้าช็อต โดยทั่วไปแล้วเสาฉนวนจะใช้ในลักษณะที่ลวดไม่มีทางเดินลงกราวด์ โพสต์ Te ถูกผลักเข้าและสายไฟหนึ่งหรือสองเส้นถูกรีดและตัดเข้าไปในช่องในเสา

ปัญหาในการสร้างรั้วลวดหนามหากคุณกลัวการโปรโมตตัวเอง

การขันให้แน่นและยึดกับแหล่งไฟฟ้าทำให้เกิดวิธีการกักกันสัตว์อย่างรวดเร็วรั้วการเชื่อมโยงโซ่นั้นยากกว่าในการสร้างรั้วลวดหนาม ขั้นแรกให้คุณทุบหรือเจาะเสาโลหะบนพื้นทั้งหมดให้มีความสูงเท่ากัน รั้วลวดหนามจากนั้นม้วนลวดออกแล้วมัดลวดเข้ากับเสา แค็ปวางบนเสาและวงเล็บเพื่อยึดรางด้านบนซึ่งติดกับด้านบนของลวดรั้วลวดหนาม วิธีการฟันดาบทั้งสามสามารถทำได้ง่าย ๆ เมื่อคุณตัดสินใจว่าประเภทใดเหมาะสมกับสถานการณ์ของคุณมากที่สุด และคิดเพียงเล็กน้อย

คุณจะไม่มีปัญหาในการสร้างรั้วลวดหนามหากคุณกลัวการโปรโมตตัวเอง รั้วลวดหนามคิดว่าคุณรบกวนคนอื่นเมื่อคุณติดตามผล หรือแม้แต่พบว่าตัวเองผัดวันประกันพรุ่งและคิดว่าคุณขี้เกียจกับกิจกรรมการขายที่มีลำดับความสำคัญสูง ให้แน่ใจว่าคุณมีเครื่องมือที่ดีในการก้าวข้าม ไปรอบๆ และตัดขาดรั้วลวดหนาม ความไม่เต็มใจในการขาย คุณไม่จำเป็นต้องอยู่ในลวดหนาม ด้วยความตระหนักรู้ว่าคุณประสบกับความไม่เต็มใจในการขาย

เมื่อสังเกตเห็นการรบกวนเช่นนี้ มักจะมีปัญหากับรั้วภายในระยะหนึ่ง

คุณสามารถหาวิธีตัดลวดหนามในการขายได้รั้วไฟฟ้าใช้มานานกว่าร้อยปี ชาวไร่เริ่มใช้รั้วไฟฟ้าเป็นช่องทางในการเลี้ยงปศุสัตว์และป้องกันไม่ให้ได้รับบาดเจ็บจากวัสดุฟันดาบ รั้วลวด

ลวดหนาม

ลวดหนาม ราคาถูก

หนามปศุสัตว์ที่ใช้บ่อยที่สุดก่อนการประดิษฐ์รั้วไฟฟ้า และลวดหนามอาจเป็นอันตรายต่อสัตว์รั้วไฟฟ้าที่ใช้กันอย่างแพร่หลายในปัจจุบัน

ถูกสร้างขึ้นครั้งแรกในนิวซีแลนด์โดยนักประดิษฐ์ รั้วลวดหนาม ราคาถูกในพื้นที่ชนบท การใช้รั้วไฟฟ้าจะทำให้สัตว์อยู่ภายในขอบเขตของทุ่งหญ้า แต่สัญญาณที่ใช้ฟันดาบสามารถขัดขวางสถานีวิทยุ สัญญาณอินเทอร์เน็ต และการรับสัญญาณโทรทัศน์ได้ เมื่อสังเกตเห็นการรบกวนเช่นนี้ มักจะมีปัญหากับรั้วภายในระยะหนึ่งไมล์ของปัญหาการสกัดกั้น เมื่อรั้วลวดหนามถูกตรวจสอบที่ไหนสักแห่งภายในหนึ่งไมล์ จะมีส่วนของรั้วที่มีส่วนโค้งหรือประกายไฟในฮาร์ดแวร์