การเลือกเซ็กส์ทอยไข่สั่นการเลือกวัสดุที่เหมาะสม

โลกไม่ได้เปลี่ยนไปมากขนาดที่คนเราสามารถเดินเข้าไปในร้านขายยาหัวมุมและตุนเซ็กส์ทอยไข่สั่นได้ แต่สังคมเริ่มยอมรับเซ็กส์ทอยไข่สั่นมากขึ้น และข้อเท็จจริงที่ว่าการใช้เซ็กส์ทอยไม่ได้ทำให้คนนิสัยเสีย และแม้ว่าการใช้ไข่สั่นจะยังพบได้บ่อยในผู้หญิง แต่ผู้ชายก็ดูเหมือนจะสนใจในด้านนี้ ดังนั้น เมื่อผู้ชายจำนวนมากขึ้นเริ่มใช้ไข่สั่นในการเล่นเซ็กส์ ทั้งแบบเล่นคนเดียวและแบบมีคู่ พวกเขาอาจต้องคิดถึงปัญหาสุขภาพองคชาตที่อาจเกิดขึ้น

ไข่สั่นหนึ่งเกี่ยวกับสุขภาพองคชาต

ที่ต้องพิจารณาคือวัสดุที่ใช้ในไข่สั่นนั้นปลอดภัยหรือไม่ นี่ไม่ใช่คำถามที่ตอบง่ายอย่างที่คิด ด้วยเหตุผลง่ายๆ ว่าของเล่นทางเพศไม่ได้รับการควบคุม พวกเขาถือว่าเป็นสิ่งใหม่ ๆ จึงไม่อยู่ภายใต้การกำกับดูแล ซึ่งไม่เพียงแต่จะต้องปฏิบัติตามกฎระเบียบเฉพาะเท่านั้น แต่ยังต้องการข้อมูลบรรจุภัณฑ์ที่ให้ข้อมูลที่มีค่าแก่ผู้บริโภคเกี่ยวกับเนื้อหาของพวกเขาด้วย เป็นผลให้เป็นสถานการณ์ของ ผู้ซื้อระวัง ไข่สั่นที่ทำจากซิลิโคนหรือโลหะ ที่ทำจากยางลาเท็กซ์หรือเยลลี่มีแนวโน้มที่จะมีสารเคมีที่เป็นพิษ สิ่งนี้อาจทำให้เกิดผื่นที่อวัยวะเพศหรือการระคายเคือง

รวมถึงปัญหาสุขภาพขององคชาตอื่นๆ แต่เพียงเพราะสิ่งที่ทำจากซิลิโคนไม่ได้ทำให้ปลอดภัยโดยอัตโนมัติ พวกที่ทำจากซิลิโคนเกรดทางการแพทย์จะมีราคาแพงกว่า แต่ทำจากซิลิโคนที่ผ่านการทดสอบแล้วว่ามีผลเสีย ซิลิโคนเกรดอาหารได้รับการพิสูจน์แล้วว่าปลอดภัยในผลิตภัณฑ์อบ และอาจปลอดภัยอย่างสมบูรณ์แบบในไข่สั่นแต่ยังไม่มีการวิจัยเพื่อตรวจสอบว่า ผู้ชายที่ต้องการซื้อปลอกหุ้มองคชาตหรืออุปกรณ์ที่คล้ายกันซึ่งออกแบบมาเพื่อพันรอบองคชาต

ควรใช้เวลาสักครู่เพื่อพิจารณาเรื่องการทำความสะอาด 

สิ่งสำคัญคือต้องทำความสะอาดเซ็กส์ทอยไข่สั่นหลังใช้งานทุกครั้ง สามารถทำความสะอาดปลอกได้ง่ายหรือไม่ หากสามารถกลับด้านในออกได้ จะทำให้ทำความสะอาดได้ง่ายขึ้น และหากเกิดการสั่นสะเทือน อุปกรณ์ไฟฟ้าจะส่งผลต่อความสามารถในการทำความสะอาดด้วยสบู่และน้ำอย่างไร ปล่อยให้ของเล่นแห้งสนิทหลังจากล้าง การวางของที่เปียกชื้นโดยเฉพาะอย่างยิ่งในที่มืด เช่น ลิ้นชัก อาจทำให้เป็นแหล่งเพาะพันธุ์ของเชื้อราได้ และนั่นสามารถสร้างปัญหาสุขภาพอวัยวะเพศที่ไม่พึงประสงค์ได้อย่างแน่นอน เซ็กส์ทอยส่วนใหญ่ต้องการการหล่อลื่น

แต่สารหล่อลื่นบางชนิดจะทำให้ของเล่นผุได้ สิ่งนี้จะเกิดขึ้นหากใช้สารหล่อลื่นที่เป็นซิลิโคนกับไข่สั่น ราคาถูกที่เป็นซิลิโคน หรือหากใช้สารหล่อลื่นที่เป็นน้ำมันหรือโลชั่นกับของเล่นที่ทำจากยาง และหากวัสดุเสื่อมสภาพ อาจทำให้สารเคมีที่ไม่พึงประสงค์เล็ดลอดออกมาสู่ผิวหนังได้ หากบรรจุภัณฑ์ของเซ็กส์ทอยไม่ระบุถึงสารหล่อลื่นที่เหมาะสม ให้ทำการวิจัยทางออนไลน์เล็กน้อยเพื่อค้นหาตัวเลือกที่ดีที่สุด ประการสุดท้าย เซ็กส์ทอยสามารถเพิ่มความตื่นเต้นให้กับชีวิตเซ็กส์ของคนๆ หนึ่งได้ แต่ผู้ชายควรจะทำตัวสบายๆ จนกว่าเขาจะเคยชินกับมัน อาจรู้สึกเหมือนสวรรค์