การพัฒนาโปรแกรม Document Signing ให้ได้คุณภาพ

การเข้าสู่ยุคดิจิทัลไม่ได้เป็นเพียงกระแสในปัจจุบันหรือเป็นทางเลือก Document Signing แต่เป็นสิ่งเดียวที่จะเป็น การก้าวสู่ดิจิทัลไม่เพียงแต่ช่วยบริษัทของคุณในด้านพลังงานและทรัพยากรได้มากเท่านั้นแต่ยังช่วยปรับปรุงภาพลักษณ์ของบริษัทโดยรวมของคุณด้วย Document Signing ปัญหาหนึ่งของการเข้าสู่ดิจิทัลและไร้กระดาษคือการเซ็นเอกสารลายเซ็นของคุณคือกุญแจที่จะผูกมัดคุณในสัญญาส่วนใหญ่บ่อยครั้งที่จำเป็นต้องทำธุรกรรมให้เสร็จสิ้น รักษาความปลอดภัยข้อตกลงและทำหรือทำลายธุรกิจของคุณอย่างไรก็ตาม Document Signing

การทำเช่นนี้อาจ Document Signing ทำให้เกิดปัญหา

เมื่อคุณเลิกใช้กระดาษตัวอย่างเช่น Document Signing หากคุณเปลี่ยนบริการแฟกซ์จากแฟกซ์แบบเดิมเป็นแฟกซ์ออนไลน์ และคุณได้รับสัญญาด้วยวิธีหลังวิธีเดียวที่คุณจะลงนามในสัญญาคือคุณจะต้องพิมพ์และสแกนหลังจากนั้น โปรดจำไว้ว่า Document Signing ลายเซ็นอิเล็กทรอนิกส์แตกต่างจากลายเซ็นดิจิทัลที่ต้องใช้ใบรับรองดิจิทัล ลายเซ็นอิเล็กทรอนิกส์เป็นเหมือนรูปภาพของลายเซ็นของคุณเอง

Document Signing ในขณะที่ลายเซ็นดิจิทัลต้องการมากกว่าแค่ของคุณหากคุณมีความคิดสร้างสรรค์มากพอ คุณจะรู้ว่ามีตัวเลือกอื่นๆ ที่จะใส่ลายเซ็นอิเล็กทรอนิกส์ลงในเอกสารอิเล็กทรอนิกส์ของคุณ Document Signing ต่อไปนี้คือบางสิ่งที่คุณสามารถทำได้เพื่อสร้างลายเซ็นอิเล็กทรอนิกส์ของคุณเองการใช้ซอฟต์แวร์แก้ไขกราฟิกใดๆ ก็ตาม

คุณสามารถสร้างภาพออนไลน์ของลายเซ็นของคุณโดยใช้ตัวชี้เมาส์ของคุณบันทึกเอกสารและแทรกลงในสำเนาเอกสารที่ต้องการลายเซ็นของคุณมองหาอุปกรณ์พกพาที่มีหน้าจอสัมผัส Document Signing จากนั้นวาดลายเซ็นของคุณโดยใช้สไตลัสที่มาพร้อมกับอุปกรณ์หรือนิ้วของคุณหากไม่มีสไตลัสและบันทึกภาพโอนไปยังคอมพิวเตอร์ของคุณและลายเซ็นของคุณเองในรูปแบบดิจิทัลนอกจากนี้ยังมีไซต์ที่ให้คุณสร้างลายเซ็นอิเล็กทรอนิกส์ของคุณเองและ

บันทึกในรูปแบบรูปภาพ Document Signing เช่นเดียวกับตัวเลือก

อื่นๆ  Document Signing ขั้นตอนต่อไปคือการใส่ลายเซ็นของคุณในเอกสารที่จำเป็นต้องใช้คุณไม่ควรมีปัญหาในการแนบ “ลายเซ็นรูปภาพ” เหล่านี้ในเอกสารของคุณหากอยู่ในรูปแบบเอกสารของเพียงเปิดเอกสาร แนบในบรรทัดลายเซ็น และบันทึกเอกสารเป็นไฟล์ด้วยวิธีนี้ คุณจะมั่นใจว่าจะไม่มีใครสามารถแก้ไขเอกสารและยุ่งเกี่ยวกับลายเซ็นของคุณหรือเปลี่ยนแปลงอะไรในเอกสารได้อย่างไรก็ตาม อาจเป็นเรื่องท้าทายหากสัญญา Document Signing

Document Signing หรือเอกสารที่ส่งถึงคุณอยู่ในรูปแบบอยู่แล้วคุณจะไม่สามารถแก้ไขเอกสารประเภทนี้ได้ เว้นแต่คุณจะติดตั้งโปรแกรมแก้ไขในคอมพิวเตอร์ของคุณเช่นอย่างไรก็ตาม Document Signing  หากคุณไม่มีโปรแกรมใดที่อนุญาตให้ทำเช่นนั้นได้ คุณก็เพียงแค่แปลงเป็นเอกสารโดยใช้บริการออนไลน์ฟรีหลังจากที่คุณแปลงเสร็จแล้ว ให้เพิ่มรูปภาพลงในเอกสาร Document Signing คือและนำเข้าเอกสารอีกครั้งเป็นไฟล์เพื่อป้องกันไม่ให้ผู้อื่นแก้ไขลายเซ็นของคุณหรือทั้งเอกสาร ตอนนี้คุณสามารถส่งเอกสารกลับ อย่าลืมเก็บสำเนาไว้ใช้เอง