กระบวนการพิมพ์ผ้าแบบโบราณการพัฒนาและการเปลี่ยนแปลง

สำหรับกระบวนการที่เป็นการพิมพ์ผ้าแบบโบราณได้ผ่านช่วงการพัฒนาและการเปลี่ยนแปลงที่รวดเร็วมากในช่วงสิบปีที่ผ่านมาผ้าพิมพ์สกรีนโดยใช้จอแบนเป็นเทคนิคที่ได้รับการยอมรับอย่างดีพิมพ์ผ้าสำหรับการใช้สีและการออกแบบกับผ้า จนกระทั่งเมื่อไม่นานมานี้ กระบวนการนี้เหมาะสำหรับการวิ่งขนาดกลางถึงขนาดใหญ่ พิมพ์ผ้าสำหรับปริมาณมาก การพิมพ์สกรีนแบบโรตารี่เป็นกระบวนการปกติ พิมพ์ผ้าค่าใช้จ่ายในการแกะสลักและผลิตหน้าจอนั้นสูงมาก

แต่เนื่องจากขนาดของการวิ่งจึงประหยัดที่สุดการวิ่งขนาดเล็กไม่ประหยัดพิมพ์ผ้าโดยใช้เทคนิคเหล่านี้สำหรับการพิมพ์ผ้า สิ่งนี้ทำให้การวิ่งขนาดเล็กมีราคาแพงมากเนื่องจากมีค่าใช้จ่ายในการติดตั้งสูงและในตลาดธงและแบนเนอร์การวิ่งขนาดเล็กมักจะพิมพ์ด้วยมือ appliquéd พิมพ์ผ้าหรือปักตามมาด้วยเทคนิคการพิมพ์ผ้าแบบใหม่ การพิมพ์ผ้าดิจิทัลได้นำเสนอแนวคิดใหม่ทั้งหมดพิมพ์ผ้าโดยสามารถดำเนินการขนาดเล็กได้โดยใช้ต้นทุนที่ต่ำกว่ามาก

สำหรับการพิมพ์ดิจิทัล โดยที่สิ่งทอกำลังเข้ามาแทนที่สื่อแบบเดิมๆ

การพิมพ์แบบดิจิทัลบนผ้าที่ทำจากโพลีเอสเตอร์ได้มาถึงจุดสูงสุดแล้ว ต้องขอบคุณการพัฒนาอย่างต่อเนื่องโดยผู้ผลิตผ้าที่ทุ่มเทให้กับการพิมพ์รูปแบบนี้บนผ้าผลลัพธ์อันน่าทึ่งกำลังเกิดขึ้นบนเนื้อผ้า พิมพ์ผ้าและสิ่งนี้สามารถเห็นได้ในแอพพลิเคชั่นที่หลากหลายตั้งแต่ธง แบนเนอร์ ผืนผ้าใบของศิลปิน กราฟิกนิทรรศการ พิมพ์ผ้าการแสดงบนมือถือ ระบบการแสดงแบบยืด ฉากหลังของละคร การแสดง ณ จุดขาย ของตกแต่งบ้าน หน้าต่าง มู่ลี่ พิมพ์ผ้าการพิมพ์บนผ้าสำหรับการใช้งานที่เพิ่มขึ้นเรื่อยๆ นี้ต้องการการวิจัยและพัฒนาอย่างระมัดระวังและต่อเนื่อง

สิ่งนี้ทำให้มั่นใจได้ว่าผ้าจะทำงานได้ดีพิมพ์ผ้าเมื่อใช้กับเครื่องพิมพ์ดิจิตอลหลากหลายประเภทด้วยหมึกผสมที่หลากหลายตั้งแต่หมึกย้อมแบบน้ำไปจนถึงหมึกยูวี ตัวทำละลาย พิมพ์ผ้าและหมึกลาเท็กซ์การพิมพ์ผ้าโดยใช้สีย้อมซับน้ำโดยตรงไปยังสิ่งทอโพลีเอสเตอร์ต้องใช้สารเคมีที่ซับซ้อนกับผ้าเพื่อให้แน่ใจว่าเครื่องพิมพ์ได้รับประสิทธิภาพสูงสุดจากหมึก พิมพ์ผ้าเครื่องจักร และการฉีกขาดที่ใช้ ซึ่งจะทำให้มีความคมชัดสูง สีสันสดใส และเมื่อจำเป็นสำหรับการพิมพ์ธงที่ดีเยี่ยม

ความสำคัญของผ้าสำหรับการพิมพ์ดิจิทัล โดยที่สิ่งทอกำลังเข้ามา

สำหรับการพิมพ์บนผ้าทุกประเภทแม้ว่าผ้าโพลีเอสเตอร์สำหรับพิมพ์ผ้าสีย้อมอาจให้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด ความก้าวหน้าในหมึก UV หมายความว่าผลลัพธ์นั้นดีขึ้นอย่างมากในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา หมึกมีความยืดหยุ่นมากขึ้นจึงเหมาะสำหรับการพิมพ์สิ่งทอ นอกจากเทคโนโลยีหมึกลาเท็กซ์นี้ยังหมายความว่าหมึกเหล่านี้เหมาะสำหรับสิ่งทอ นี่เป็นข้อพิสูจน์

เพิ่มเติมถึงความสำคัญของผ้าสำหรับการพิมพ์ดิจิทัล พิมพ์ผ้าโดยที่สิ่งทอกำลังเข้ามาแทนที่สื่อแบบเดิมๆ เช่น PVC ผู้ผลิตเครื่องจักรและหมึกตอบสนองได้ดีต่อความท้าทายนี้ด้วยการปรับเครื่องจักรและหมึกพิมพ์เนื่องจากภาษีจากหลุมฝังกลบยังคงเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง พิมพ์ผ้าคอตตอนและอย่าลืมว่าผ้าโพลีเอสเตอร์สามารถรีไซเคิลได้อย่างแน่นอน นี่เป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งสำหรับบริษัทเหล่านั้นที่ตระหนักถึงความต้องการที่เพิ่มขึ้นสำหรับผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมมากขึ้น

สนใจเพิ่มเติม : www.รับพิมพ์ผ้า.com