ขั้นตอนในการผลิตเสื้อโปโลที่มีคุณภาพ

ผลิตเสื้อโปโลสำหรับองค์กรหรือที่เรียกว่าผลิตเสื้อโปโลของบริษัทเป็นพื้นฐานของเครื่องแบบพนักงานของบริษัทหลายๆ แห่ง แต่คุณจะแน่ใจได้อย่างไรว่าได้รับชุดที่เหมาะสมกับบริษัทของคุณฉลาดกว่าเสื้อยืดและเป็นทางการน้อยกว่าเสื้อเชิ้ต มักจะให้ความสมดุลที่เหมาะสมระหว่างสไตล์และเนื้อหาแต่เช่นเดียวกับเสื้อผ้าขององค์กรใด ๆ มันจะต้องเหมาะสมกับสภาพแวดล้อมการทำงานและสามารถมอบความสะดวกสบายให้กับผู้สวมใส่ผลิตเสื้อโปโล

อาจฟังดูชัดเจนแต่ผลิตเสื้อโปโลไม่ใช่เสื้อผ้า

เพื่อความปลอดภัยผลิตเสื้อโปโลดังนั้นจึงเป็นเรื่องสำคัญที่บริษัทของคุณหรือบุคคลที่มีคุณสมบัติเหมาะสมดำเนินการประเมินความเสี่ยงผลิตเสื้อโปโลผู้ใดก็ตามที่เกี่ยวข้องกับงานอันตรายต้องได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ ซึ่งเป็นเหตุผลที่บทความของวันนี้มีจุดมุ่งหมายเพื่อจัดการกับการใช้งานระดับองค์กรและอุตสาหกรรมเบาเท่านั้น ซึ่งตัวเลือกแรกคือเนื้อผ้าเสื้อโปโลมักจะสวมใส่เป็นเสื้อชั้นในติดกับผิวหนังดังนั้นจึงควรคำนึงถึงอุณหภูมิของที่ทำงาน พนักงานของคุณจะไม่ขอบคุณอย่างแน่นอนหากอากาศร้อนเกินไปหรือเย็นเกินไปผลิตเสื้อโปโล

ในเรื่องนี้การเลือกระหว่างผลิตเสื้อโปโลมีความเกี่ยวข้องพอๆ กับน้ำหนักของเนื้อผ้าผลิตเสื้อโปโลผ้าฝ้ายเป็นเส้นใยธรรมชาติจึงอ่อนโยนต่อผิวและสวมใส่สบายแต่เป็นผ้าใยสังเคราะห์ผลิตเสื้อโปโลทนทานกว่าและดูแลง่ายกว่า นี่คือเหตุผลที่เสื้อโปโลสำหรับองค์กรส่วนใหญ่ทำมาจากผ้าที่มีส่วนผสมของเส้นใยฝ้ายและผลิตเสื้อโปโลทางเลือกที่แน่นอนขึ้นอยู่กับปัจจัยหลายประการ ดังนั้นจึงเป็นการดีที่สุดที่จะปรึกษากับซัพพลายเออร์ของคุณเพื่อขอคำแนะนำเฉพาะ แต่โดยทั่วไปแล้ว เสื้อโปโลคอตตอนในเนื้อผ้าน้ำหนัก

ผลิตเสื้อโปโลจะสงวนไว้สำหรับเจ้าหน้าที่สำนักงาน

และธุรการ ในขณะที่ผ้าฝ้ายผลิตเสื้อโปโลออกแบบฟรีที่มีน้ำหนักแกรมส่วนใหญ่จะใช้สำหรับเสื้อโปโลของบริษัทในอุตสาหกรรมเบาและวิศวกรรมเสื้อโปโลมีให้เลือกหลากหลายสไตล์ โดยปกติแล้วจะมีกระดุมเปิดสองหรือสามปุ่มที่คอ คอเสื้อถักซี่โครง และแขนสั้น แต่มีตัวเลือกเพิ่มเติมและบางส่วนก็มีประโยชน์ เช่น แผงด้านหลังแบบขยายเพื่อให้ผู้สวมใส่ส่วนหลังส่วนล่างอบอุ่นและช่องระบายอากาศด้านข้างเพื่อความสะดวกในการเคลื่อนย้าย

สีจะต้องพิจารณาตามผลิตเสื้อโปโลโลโก้บริษัทของคุณ และหากไม่มีสีที่คล้ายกันในสต็อกให้เลือกสีเสริมหรือถ้าคุณต้องการปริมาณที่เพียงพออาจเป็นโปโลสั่งทำพิเศษ ซึ่งผลิตขึ้นเพื่อให้เข้ากับสีของบริษัทของคุณสำหรับเสื้อโปโลของบริษัท มีเพียงทางเลือกเดียวเท่านั้นนั่นคือการปักผลิตเสื้อโปโลปักลายดูฉลาดกว่าแบบพิมพ์และสื่อถึงบรรยากาศคุณภาพที่ยากต่อการปรุงแต่งในรูปแบบอื่น ตำแหน่งดั้งเดิมสำหรับโลโก้ของบริษัทอยู่ที่หน้าอกด้านซ้ายหรือด้านขวา แต่บริษัทต่างๆ ก็ได้เพิ่มการปักเพิ่มเติมที่หน้าอกผลิตเสื้อโปโลเว็บไซต์ของบริษัท ชื่อแบรนด์ และบางครั้งชื่อผู้สวมใส่แต่ละราย แม้ว่าจะจำกัดศักยภาพ เพื่อนำเสื้อผ้ากลับมาใช้ใหม่หากพนักงานควรออกไป

สนใจผลิตเสื้อโปโล : https://www.jbbgarment.com/