มารยาทในการสวมชุดสูทที่ไม่ค่อยมีคนรู้จัก

การสวมสูทเป็นมากกว่าแค่การสวมแจ็กเก็ตแล้วเดินออกจากประตู มีมารยาทมากมายในการสวมสูทที่คุณควรปฏิบัติตามเพื่อให้ดูทันสมัยและเป็นมืออาชีพ เคล็ดลับบางประการในการสวมชุดสูทสั่งทำพิเศษเหล่านี้มีความชัดเจนมากกว่าคำแนะนำอื่นๆ แต่เคล็ดลับแต่ละข้อมีความสำคัญเมื่อคุณออกไปสู่โลกการทำงานหรือโอกาสทางการ เคล็ดลับที่ละเอียดที่สุดเกี่ยวข้องกับวิธีที่คุณติดกระดุมสูทและสวมเนคไท ต่อไปนี้คือแนวทางที่ดีบางประการที่ควรปฏิบัติตามสำหรับแต่ละรายการวิธีที่คุณติดกระดุมเสื้อสูทขึ้นอยู่กับสไตล์ของสูทและความสูง

ชุดสูทสองแถวจะต้องติดกระดุมเป็นส่วนใหญ่

หากมีปุ่มให้ยึดมากกว่าหนึ่งปุ่ม คุณจะต้องยึดปุ่มบนสุดเท่านั้น ในทางกลับกัน ชุดสูทกระดุมแถวเดียวควรปลดกระดุมขณะนั่งลง เพื่อหลีกเลี่ยงไม่ให้ชุดสูทพับหรือพับในลักษณะที่ไม่เหมาะสม จากนั้นคุณสามารถกดปุ่มด้านบนในขณะที่ยืนขึ้นชุดสามปุ่มแตกต่างกันเล็กน้อย ควรติดกระดุมตรงกลางเสมอ ปุ่มบนควรติดเป็นบางครั้ง ปุ่มด้านล่างไม่ได้ถูกยึดตามธรรมเนียม ชุดสูทค่อนข้างแปลกและไม่มีแนวทางปฏิบัติเหมือนกัน แต่ทางออกที่ดีที่สุดคือการกดปุ่มตรงกลางทั้งสองปุ่มโดยส่วนใหญ่แล้ว การเลือกเนคไทให้เข้ากับชุดสูทของคุณนั้นขึ้นอยู่กับรสนิยมส่วนตัวของคุณ

อย่างไรก็ตาม มีหลักเกณฑ์ทั่วไปบางประการที่คุณควรปฏิบัติตามเพื่อให้แน่ใจว่าคุณสวมเนคไทอย่างถูกต้อง ในแง่ของสี เนคไทควรจะเข้มกว่าเสื้อของคุณเสมอ การผสมผสานสีของชุดสูทเข้ากับเนคไทเป็นวิธีที่ดีในการนำเสนอรูปลักษณ์ที่ชาญฉลาดและซับซ้อน ในแง่ของรูปแบบของเน็คไท จะดีกว่าถ้าคุณอยู่ในโลกธุรกิจ

 การซื้อชุดสูทสั่งตัดเป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการประกาศ

ในงานที่เป็นทางการครั้งต่อไปของคุณ อย่างไรก็ตาม ชุดสูทนั้นเป็นเพียงส่วนหนึ่งของสมการแฟชั่นของคุณมีเครื่องประดับที่เป็นทางการมากมายให้คุณเลือกเพื่อเพิ่มความมีไหวพริบพิเศษให้กับรูปลักษณ์ของคุณ อุปกรณ์เสริมสูททั่วไปบางส่วนที่คุณสามารถดูได้  ไม่ใช่แค่นาฬิกาเรือนใด คุณคงไม่อยากสวมนาฬิกาดิจิตอลแบบพลาสติกเก่าๆ ที่ดูเก๋ไก๋ ขณะที่คุณสวมสูท มองหาสิ่งที่หรูหราด้วยหน้าปัดนาฬิกาแบบดั้งเดิม นาฬิกาที่เหมาะสมสามารถเพิ่มความรู้สึกหรูหราให้กับรูปลักษณ์ของคุณได้ และยังช่วยให้คุณติดตามเวลาระหว่างการประชุมและการประชุมได้อีกด้วย

ให้แน่ใจว่าได้เลือกสีที่เล่นกับสีรองลงมาในแจ็คเก็ตหรือเนคไทของคุณ การประสานสีจะดึงดูดสายตาของคนรอบข้างได้อย่างมีรสนิยมอย่างแน่นอน ชุดสูทสามารถใส่กับสิ่งอื่นได้อย่างแน่นอน แต่คุณต้องระวัง คุณช่วยบอกอายุและขนาดของสามีคุณได้ไหม สิ่งสุดท้ายที่ฉันอยากทำคือแนะนำเครื่องแต่งกายที่ไม่เหมาะสม! คุณได้ตรวจสอบกับช่างตัดเสื้อแล้วหรือยังว่าไม่สามารถเปลี่ยนกางเกงได้ กางเกงสูทส่วนใหญ่สามารถถอดออกหรือใส่เข้าไปได้มาก

รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.missuri.shop/articles/วิธีเลือกชุดสูทออกงาน/