คำถามที่พบบ่อยเกี่ยวกับการผ่าตัดเสริมจมูก เชียงราย

จมูกของคุณทักทายคุณทุกครั้งที่คุณส่องกระจก เป็นคุณลักษณะบนใบหน้าของคุณที่คุณคุ้นเคยอย่างใกล้ชิด และถ้าคุณเกิดไม่พอใจกับรูปลักษณ์ของจมูกของคุณ แสดงว่าคุณกำลังคิดอยู่เรื่อยๆ ว่าคุณต้องการให้จมูกของคุณปรากฏอย่างไร ขั้นตอนการทำศัลยกรรมพลาสติกที่เรียกว่าการผ่าตัดเสริมจมูกช่วยให้ผู้คนได้รูปทรงจมูกที่ถูกใจมากขึ้น เป็นการทำศัลยกรรมพลาสติกโดยทั่วไป จากข้อมูลการสำรวจของ พบว่ามีการทำศัลยกรรมปรับรูปร่าง ทำให้การทำศัลยกรรมเสริมจมูก เชียงรายเป็นการทำศัลยกรรมพลาสติกที่มีการดำเนินการมากที่สุดเป็นอันดับสองในปีนั้น

การตัดสินใจทำศัลยกรรมเสริมจมูก เชียงรายของคุณ

ไม่ควรเป็นเรื่องเล็กน้อย เสริมจมูก เชียงรายอาจช่วยเพิ่มความสุขให้กับรูปร่างหน้าตาของคุณได้อย่างมาก แต่คุณต้องพิจารณาด้วยว่าคุณจะสบายใจแค่ไหนเมื่อเปลี่ยนรูปลักษณ์ ลองนึกดูว่าคุณอาจมีปฏิกิริยาอย่างไรเมื่อมีจมูกที่ต่างไปจากเดิม เพียงเพราะคุณไม่ชอบจมูกที่คุณมี ไม่ได้หมายความว่าคุณจะพอใจกับจมูกใหม่โดยอัตโนมัติ นอกจากเหตุผลด้านความงามแล้ว คุณอาจมีปัญหาเรื่องการหายใจที่กระตุ้นให้คุณทำศัลยกรรมเสริมจมูกด้วย การผ่าตัดเสริมจมูกสามารถทำหน้าที่ในการสร้างใหม่ได้เช่นกัน กระดูกอ่อนของทางเดินหายใจสามารถปรับได้เพื่อบรรเทาปัญหาการหายใจ

งานสร้างใหม่นี้สามารถทำได้ด้วยการเปลี่ยนแปลงเครื่องสำอาง เมื่อคุณนึกถึงการทำศัลยกรรมเสริมจมูก เชียงราย มีคำถามมากมายเกิดขึ้นได้ง่ายๆ ใช้คำตอบของคำถามที่พบบ่อยต่อไปนี้เกี่ยวกับการผ่าตัดเสริมจมูกเพื่อแจ้งตัวเองเมื่อคุณตัดสินใจทำศัลยกรรมพลาสติก ใครได้รับการผ่าตัดเสริมจมูก เชียงรายความปรารถนาที่จะปรับรูปจมูกไม่ได้จำกัดเฉพาะเพศหรือกลุ่มชาติพันธุ์หรือกลุ่มอายุเท่านั้น คนหนุ่มสาวและผู้สูงอายุ

จะได้รับการผ่าตัดเสริมจมูก เชียงรายทั้งเพื่อความสวยงาม

เพื่อบรรเทาปัญหาการหายใจและแก้ไขข้อบกพร่องและการบาดเจ็บแต่กำเนิด กลุ่มชาติพันธุ์ทั้งหมด รวมทั้งคอเคเซียน เอเชีย แอฟริกันอเมริกัน และฮิสแปนิกทำศัลยกรรมตกแต่งจมูก นอกจากนี้ แม้ว่าการทำศัลยกรรมพลาสติกส่วนใหญ่จะทำกับผู้หญิง แต่ผู้ชายก็ต้องการเสริมจมูกด้วย ตอนนี้เป็นการทำศัลยกรรมตกแต่งอันดับหนึ่งสำหรับผู้ชาย การผ่าตัดเสริมจมูก เชียงรายทำอย่างไร ด้วยการดมยาสลบเฉพาะที่หรือทั่วไป ขึ้นอยู่กับความต้องการในการผ่าตัดของคุณ

ขั้นตอนการทำศัลยกรรมเสริมจมูก เชียงรายของคุณจะเริ่มต้นด้วยการกรีดด้านในรูจมูกและที่ฐานของจมูก เมื่อเปิดจมูกแล้ว ศัลยแพทย์พลาสติกของคุณสามารถปั้นกระดูกและกระดูกอ่อนภายในจมูกของคุณเพื่อสร้างรูปร่างใหม่ได้ ด้วยเทคนิคการผ่าตัดที่หลากหลาย จึงสามารถถอดโคนจมูกออก สะพานที่แคบลง และมุมระหว่างจมูกกับริมฝีปากบนสามารถเปลี่ยนแปลงได้ หลังจากที่โครงสร้างของจมูกเสร็จสมบูรณ์แล้ว ผิวหนังจะถูกเปลี่ยนและเย็บ