ทัวร์อเมริกาใต้เริ่มต้นอย่างไร

ทัวร์อเมริการาคาถูกคุณตั้งใจและพร้อมที่จะเดินทางไปยังอเมริกาใต้ สถานที่มหัศจรรย์แห่งความงามอันยิ่งใหญ่ที่ซึ่งตำนานและตำนานยังคงเดินเคียงข้างกัน ฉันเดินทาง 18 เดือนในอเมริกาใต้และสามารถให้คำแนะนำในการเตรียมตัวสำหรับการผจญภัยที่ยากจะลืมเลือน

การใช้ความคิดเบื้องต้น

ทัวร์อเมริกาเราทุกคนต่างได้ยินเรื่องราวที่ไม่น่าพอใจ และอเมริกาใต้ก็มีชื่อเสียงว่าเป็นคนอันตราย ฉันเดินทางหลายพันไมล์ผ่านเมือง ป่า หมู่เกาะและภูเขา ทัวร์อเมริกาฉันรอดชีวิตมาได้ 6 สัปดาห์ในศูนย์ดูแลเด็กข้างถนนในสลัมของซัลวาดอร์ ดา บาเฮีย (บราซิล) และจัดงานปาร์ตี้ตลอดชีวิตระหว่างงานคาร์นิวัล ไม่มีอะไร ฉันพูดซ้ำ ไม่มีอะไรเกิดขึ้น ใช้สามัญสำนึกของคุณ ทัวร์อเมริกาหลีกเลี่ยงถนนที่มีแสงไฟสลัวในตอนกลางคืน และหากสัมผัสที่หกของคุณแสดงป้าย “มีบางอย่างผิดปกติ” ให้คุณนั่งแท็กซี่ไปยังจุดหมายปลายทางของคุณ https://www.worldsiamtravel.com/outbound.php?tour=33&tourcategory=%E0%B8%97%E0%B8%B1%E0%B8%A7%E0%B8%A3%E0%B9%8C%E0%B8%AD%E0%B9%80%E0%B8%A1%E0%B8%A3%E0%B8%B4%E0%B8%81%E0%B8%B2

หนังสือนำเที่ยว

ทัวร์อเมริกาสิ่งแรกที่คุณจะต้องมีคือหนังสือนำเที่ยว มันจะเป็นเพื่อนที่ดีที่สุดในการค้นหาการผจญภัยของคุณ ฉันขอแนะนำ Lonely Planet’s South America บนเชือกผูกรองเท้า ทัวร์อเมริกาเพื่อให้คุณเริ่มต้นได้ หนังสือเล่มนี้ครอบคลุมทุกสิ่งที่คุณจำเป็นต้องรู้เพื่อให้ได้รับประโยชน์สูงสุดจากการเดินทาง และเหมาะสำหรับการวางแผนการเดินทางล่วงหน้า ฉันได้ใช้คู่มือนี้อย่างกว้างขวางในระหว่างการผจญภัย 18 เดือนของฉัน พวกเขามีคู่มือการเดินทางที่ดีเยี่ยมของทุกประเทศ (นอกเหนือจากการใช้เชือกผูกรองเท้า Lonely Planet ฉันยังใช้คู่มือการเดินทางแยกของเปรูและบราซิล) ทัวร์อเมริกามัคคุเทศก์ของพวกเขาเป็นที่นิยมมากที่สุดในหมู่นักเดินทางแบ็คแพ็ค